logo

Tin tức

Tiêu chuẩn cần có của một sản phẩm giấy dán tường

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Để có thể chọn cho mình những giấy dán tường với chất lượng tốt nhất chúng ta cần nắm được những tiêu chuẩn cần có của một sản phẩm giấy dán tường. Một khi đã nắm vững được những thông tin này sẽ giúp bạn sẽ dễ dàng chọn được loại giấy dán tường tốt nhất cho mình và phù hợp nhất cho từng không gian nội thất khác nhau. Nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết được những tiêu chuẩn này, sau đây giấy dán tường Đà Nẵng xin giới thiệu đến các bạn những tiêu chuẩn cần có của sản phẩm giấy dán tường:

Về chất liệu:

Giấy dán tường Đà Nẵng điều đầu tiên sẽ nói đến về chất liệu giấy dán tường gồm có: chất liệu vải dệt (fabric), chất liệu giấy phủ lớp Vinyl, chất liệu vải không dệt, hay giấy dán tường với chất liệu làm từ đay, cói, cát, hạt kim tuyến…
Giấy dán tường có nhiều loại mà các bạn cần biết sau:
+ Giấy dán tường đế giấy: Bề mặt được tráng phủ bởi lớp vật liệu Vinyl. Lớp Vinyl này không gây mùi hôi, không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng và chúng còn tạo được vẻ đẹp cũng như bảo vệ tốt nhất cho giấy dán tường.
+ Giấy dán tường đế vải: Thuộc dòng giấy dán tường cao cấp. Giấy dán tường đế vải cũng được phân thành 2 dòng là dòng giấy dán tường bằng chất liệu vải Fabric đế vải có bề mặt bẳng vải và chất sợi dệt (textile). Dòng giấy dán tường còn lại là dòng Fabric đế vải, nhưng bề mặt vải có tráng phủ lớp vinyl mỏng để giúp giấy dán tường dễ dàng thích nghi hơn với môi trường khí hậu ẩm.
+ Giấy dán tường với chất liệu vải không dệt: Được làm từ chất liệu vải dệt. Nguyên liệu được nghiền dạng bột sau đó được ép lại với áp suất lớn nên tạo được bề mặt phẳng lỳ như vải, có được độ dai, khó bị rách.
+ Giấy dán tường bằng chất liệu cây đay, cói, hạt kim tuyến, cát: Bằng những công nghệ hiện đại hàng đầu, giấy dán tượng được tạo nên bởi những chất liệu đa dạng như cây đay, cây cói, hạt kim tuyến hay bằng cát. Tất cả chúng đều tạo nên những sản phẩm giấy dán tường tuyệt đẹp và chất lượng.

 Về tiêu chuẩn an toàn:

Giấy dán tường cũng cần đạt những tiêu chuẩn về chống cháy, chống cháy lan, chống bám bụi bẩn, rong rêu, có dễ bị xé rách hay dễ bị hư hỏng do nước hay không… Ngoài ra cũng cần xem kỹ các tiêu chuẩn về an toàn cho sức khỏe của con người: không có lượng khí độc phát thải từ giấy dán tường, không có mùi hôi hay mùi khó chịu…
Để ý kỹ loại keo mà nhà sản xuất sử dụng trọng quá trình sản xuất giấy dán tường xem chúng có những thành phần gây hại cho sức khỏe hay không. Bên cạnh đó, cũng cần chú ý đến những chứng nhận thân thiện với môi trường tự nhiên của chúng, chứng nhận về sự thích hợp với mọi điều kiện khí hậu, độ ẩm và thời tiết khác nhau…

VỀ CHÚNG TÔI

CTY GIẤY DÁN TƯỜNG ĐÀ NẴNG - NỘI THẤT NHÀ MÌNH

Địa chỉ: 10A Nguyễn Hứu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236.3709135

Hotline: 0905 499 910 (Ms. Trinh)

NVKD: 0911 000.909 (Mr. Toàn)

Email: trinhdangqn@gmail.com

FACEBOOK