logo

Tin tức

CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP VÀ Ý NGHĨA

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Giấy dán tường Đà Nẵng sẽ làm bức tường nhà bạn trở nên sinh động ,tràng đầy sức sống khiến căn nhà của bạn trông đẹp và quyến rũ hơn hẳn. Nhưng làm sao để chọn được các mẫu giấy dán tường đẹp và phù hợp thì không phải ai cũng biết được điều này.

Nói về cái đẹp ở tâm hồn và con mắt thẩm mỹ cá nhân nên không có một loại nào chung. Tính cách khác nhau sẽ có những sở thích về màu sắc không gian sống khác nhau. Cùng một mẫu giấy dán tường nhưng có thể đẹp với người này mà không đẹp với người khác. Tuy nhiên, sau nhiều năm cung cấp giấy làm đẹp nhiều không gian sống khác nhau, chúng tôi tổng kết nét đẹp ở các tiêu chí như sau:

Trước hết, giấy dán tường đẹp nhất là những mẫu giấy dán tường phù hợp với tông màu sắc của nội thất, phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà, mặt khác cũng phải phù hợp với sở thích và theo phong thủy của gia chủ.

Xét về tông màu, các mẫu giấy dán tường đẹp tùy thuộc vào việc ngôi nhà của bạn như thế nào để giúp tôn lên mái ấm gia đình. Đối với nhà bạn thuộc dạng nhà cổ, tường, nền đã sạm màu hay có chút màu nâu tối. Bạn nên chọn các mẫu giấy dán tường màu sáng để kích sáng cho ngôi nhà. Nhưng giấy đó phải gần tông với màu tường. Nếu không, sẽ tạo ra một kết cấu không thống nhất, làm mất đi vẻ đẹp vốn có của ngôi nhà. Dù màu sắc của giấy dán tường rất đẹp thì nó cũng trở nên không hợp thời và mất hẳn giá trị của nó.

Thứ hai, Giấy dán tường đẹp là do cách phối hợp của màu sắc với vị trí trong ngôi nhà. Tuỳ từng vị trí mà có cách chọn giấy dán tường và tiêu chuẩn đẹp khác nhau.

Ở phòng khách, những mẫu giấy dán tường có phong cảnh sông, nước, núi non… cho gia chủ cảm giác gần gũi với thiên nhiên, phóng khoáng, thảnh thơi. Ở phòng của bé thì các mẫu giấy dán tường cho bé thiên về các loại hình ngộ nghĩnh, màu sắc phong phú, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của bé. Ở hành lang thì bạn chọn các mẫu giấy không quá sáng sẽ đẹp hơn vì với tông màu này sẽ tạo cảm giác không bị hắt nắng. Còn trong phòng bếp thì các mẫu giấy hình món ăn, rau quả, tiêu ớt sẽ là điểm nhấn đẹp tuyệt với cho gia đình bạn.

Thứ ba, việc chọn các mẫu giấy dán tường đẹp theo phong cách thiết kế cũng rất quan trọng. Nếu bạn xây nhà theo lối kiến trúc châu Âu thì các loại giấy dán tường phong cách Âu, Mỹ sẽ vì hợp hơn cho không gian nhà bạn. Nó sẽ “mất duyên’ nếu trong thiết kế như vậy lại được dán bằng các mẫu giấy dán tường Đài Loan hay theo phong cách giấy của Á Đông. Những ngôi nhà được thiết kế cổ điển sẽ phù hợp với các loại giấy dán tường Nhật Bản. Vì nét thâm trầm của văn hóa Nhật nó tương đồng với các mẫu nhà đó. Với giấy dán tường Hàn Quốc lại phù hợp với ngôi nhà theo lối kiến trúc hiện đại. Các loại giấy dán tường này đẹp vì có màu sắc, hoa văn tinh tế, hiện đại và hợp thời.

Cuối cùng, việc chọn các mẫu giấy dán tường theo sở thích cá nhân cũng tạo nên nét đẹp riêng cho bạn. Cái đẹp ở đây nó thể hiện ở cá tính của mỗi gia chủ. Bạn là con người thích kinh doanh thì sẽ thấy đẹp ở những mẫu giấy có hoa văn cho cảm giác phóng khoáng, suy nghĩ mở…. Ngược lại, người có tính thâm trầm, các mẫu giấy có tông màu hơi tối sẽ là lựa chọn thích hợp hơn. Ngoài ra, với phòng riêng của con bạn, những mẫu giấy hình siêu nhân, con vật, nhân vật phim hoạt hình mà bé đang ưa thích sẽ giúp bé yêu phòng riêng của mình, tự lập hơn.

Ngoài việc chọn giấy dán tường theo những gợi ý trên, là người phương Đông, chắn bạn sẽ không bỏ qua yếu tố phong thủy trong không gian sống của mình. Các mẫu giấy dán tường Đà Nẵng đẹp và ý nghĩa nhất khi hợp với cung, mạng của chủ nhà và có sự phối hợp tương sinh, không khắc kỵ với thành viên nào đó trong gia đình.

VỀ CHÚNG TÔI

CTY GIẤY DÁN TƯỜNG ĐÀ NẴNG - NỘI THẤT NHÀ MÌNH

Địa chỉ: 10A Nguyễn Hứu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236.3709135

Hotline: 0905 499 910 (Ms. Trinh)

NVKD: 0911 000.909 (Mr. Toàn)

Email: trinhdangqn@gmail.com

FACEBOOK